Huyện tập trung thực hiện tốt công tác giải quyết TTHC ngay từ đầu năm
Thời gian qua công tác cải cách thủ tục hành chính theo mô hình một cửa được huyện triển khai thực hiện nghiêm túc qua đó việc giải quyết các TTHC cho người dân cũng đảm bảo tốt. Trong đó, thể hiện rõ nét nhất là việc giải quyết hồ sơ hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ hành chính của huyện được thực hiện đúng trình tự và đảm bảo sớm hơn thời gian quy định.
Tuy nhiên, theo số liệu công bố trên cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh trong năm 2018, huyện có tỷ lệ giải quyết hồ sơ TTHC đúng hạn bình quân chỉ đạt 91,89%, trong đó có 152 hồ sơ trễ hạn, từ đó cũng làm ảnh hưởng đến chỉ số CCHC chung của huyện.
Vì vậy, để đảm bảo tốt công tác này trong năm 2019, chủ tịch UBND huyện yêu cầu các ngành, địa phương và cán bộ, công chức, viên chức phải thực hiện hết chức năng nhiệm vụ, đảm bảo đúng quy định, nếu trễ hạn phải thực hiện xin lỗi người dân, tổ chức đúng quy định. Đồng thời sẽ xử lý trách nhiệm, phê bình đối với cơ quan đơn vị hoặc cán bộ, công chức, viên chức thường xuyên giải quyết hồ sơ hành chính trễ hạn không đúng quy định hoặc cố tình nhũng nhiễu, kéo dài thời gian hoặc không trả, chậm trả kết quả cho người dân khi đã giải quyết. Để đảm bảo công tác giải quyết TTHC trên địa bàn huyện đạt kế hoạch đề ra.

Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 477935
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.